Tiện ích trường học dự án Eco Green Sài Gòn

Cư dân Eco Green Sài Gòn – Không còn nỗi lo phải đưa đón trẻ đi học


Tiện ích trường học tại Dự án Eco Green Sài Gòn tọa lạc tại vị trí số 39 Nguyễn Văn Linh, Tân Thuận Tây, Quận 7, TP. HCM. Từ Dự án đi tới trung tâm Phú Mỹ Hưng chỉ 300 mét, tới Quận 1 Phố đi bộ Nguyễn Huệ chỉ 3km

Trong nội khu dự án rộng lên đến 14.3 ha, với những tiện ích vượt trội, đặc biệt là hệ thống trường học mầm non, Tiểu học đảm bảo các bậc Phụ Huỳnh sẽ an tâm về con cái khi sở hữu căn hộ tại đây.
Mỗi tháp đều có trường mầm non riêng mỗi tháp Eco Green Sài Gòn

- Mỗi tháp đều có trường mầm non riêng. Trong 7 tháp căn hộ đều có riêng trường mầm non đảm bảo cho bố mẹ không cần mất thời gian đưa đón trẻ. 

Với hệ thống an ninh 5 lớp: từ bảo vệ ở cổng, sảnh lễ tân xác nhận video call xem khách đến phải có xác nhận của chủ nhân căn hộ mới có thể lên. 

Bảo vệ thang máy hỗ trợ cho cư dân, thang máy được set thẻ riêng từng tầng đảm bảo cư dân mỗi tầng chỉ có thể di chuyển đến tầng tiện ích và tầng căn hộ của mình. 

Ngoài ra, tại căn hộ có Video call, mắt thần để quan sát phái bên ngoài. Với hệ thống khóa cửa mật khẩu, thẻ từ và khóa cơ đảm bảo an ninh tuyệt đối cho trẻ.

Hệ thống trường học đa cấp giàu lựa chọn

- Trường Mầm non Quốc Tế Nhật Bản Kirara ngay tại công viên nội khu Dự án. Nhật Bản từ lâu đã nổi tiếng với phương pháp giao dục trẻ tính tự tin, độc lập cao nên Việc chủ đầu tư Xuân Mai ký hợp đồng với trường Mầm Non quốc tế Nhật Bản Kirara sẽ là tiền đề tạo nên sự khác biệt đáng kể cho cư dân ở đây. 

Cùng với phường phức giao dục độc đáo, Kirara hứa hẹn sẽ mang đến sự hài lòng cho các bậc Phụ Huynh tại Eco Green. Trường nằm trong tổng khu dự án dự kiến sẽ khởi công xây dựng vào năm 2020.
Tiện ích trường tiểu học Kim Đồng Quận 7
Tiện ích trường tiểu học Kim Đồng Quận 7
- Trường Tiểu học Kim Đồng là trường đã được Chủ đầu tư Xuân Mai xây dựng mới. Trường học Kim Đồng đã được Chủ Đầu tư Xuân Mai áp dụng công nghệ xây dựng mới: Tấm tường Acotec – công nghệ áp dụng phổ biến trên thế giới xây dựng trụ sở Apple, Samsung,… 

Đảm bảo độ bền chắc, cách âm tốt và tiến độ xây dựng nhanh, không gây ô nhiễm môi trường. Trường Kim Đồng đã được xây dựng nhanh chóng chỉ sau 27 ngày thi công với công nghệ mới. Hiện tại, Tiều học Kim Đồng đã đưa vào giảng dạy trong năm học 2018.


Tiện ích trường học quốc tế dự án Eco Green Sài Gòn
- Trường Quốc tế Canada, Đài Loan, Nhật Bản, RMIT, .... Cao cấp hàng đầu Việt Nam. Trong bán kính 2 km tính từ Dự án Eco Green Sài Gòn, khi các mầm non tương lai lớn lên, tham gia học tại các trường Đại học danh tiếng nhất Việt Nam ngay tại Trung tâm Phú Mỹ Hưng. 

Tại đây, các chương trình đào tạo sẽ được thực hiện riêng đảm bảo trang bị cho học sinh kiến thức và kỹ năng tốt, đặc biệt là ngoại ngữ. 

Điều này, rất quan trọng trong định hướng du học và xu thế hội nhập nền kinh tế quốc tế. Hành trang vào đời sẽ vững tin, cơ hội việc làm, tư duy mở rộng là những điều tự hào mà hệ thống giáo dục tốt nhất tại khu Nam Sài Gòn mang lại cho những chủ nhân tương lai của cư dân Eco Green Sài Gòn.

Ngoài ra, không gian công viên nội khu 3.5ha, liền kề Công viên Hương Tràm 22ha, hồ bơi riêng từng tòa, sân bóng đá,... là những tiện ích thiết thực phục vụ cho nhu cầu rèn luyện sức khỏe, vui chơi phù hợp với mọi lứa tuổi tại Eco Green Sài Gòn.
Báo giá Eco Green Saigon


HOTLINE: 0933 749 201
▶▶ Đừng bỏ lỡ cơ hội sở hữu căn hộ tiện ích bậc nhất khu Nam Sài Gòn 
VỚI MỨC SINH LỜI TỐT NHẤT

▶▶ ĐĂNG KÝ THAM QUAN NHÀ MẪU NGAY!


Bài liên quan

Tiện ích trường học dự án Eco Green Sài Gòn
4/ 5
Oleh