Căn hộ cao cấp Eco Green Sài Gòn hướng đến tiêu chuẩn sống XANH

Eco Green Sài Gòn hướng đến tiêu chuẩn sống XANH

Đúng như tên gọi Eco Green Sài Gòn, Chủ đầu tư Xuân Mai luôn hướng đến 1 tiêu chuẩn sống xanh quốc tế với mật độ xây dựng chỉ 30%, còn 70% còn lại là mảng xanh trong tổng thể 14.3 ha.

Căn hộ cao cấp Eco Green Sài Gòn đạt tiêu chuẩn sống XANH quốc tế
Căn hộ cao cấp Eco Green Sài Gòn đạt tiêu chuẩn sống XANH quốc tế
Tiêu chuẩn Xanh không chỉ đơn thuần là có không gian công viên, trồng cây mà phải đòi hỏi Chủ đầu tư bỏ tâm huyết trồng những cây thân gỗ lớn, thực sự là một công viên với những cây thân gỗ, cao đảm bảo hút bớt lượng khí CO2 cho cư dân cuộc sống trong lành, bóng mát.
Tiếp theo, mỗi công trình xanh đòi hỏi sự sáng tạo rất lớn từ các Kiến trúc sư đầu tư lớn cho ra những thiết kế độc đáo. Ở Eco Green Sài Gòn, nhờ lợi thế mặt tiền Nguyễn Văn Linh dài 800 m2 và tâm huyết chủ đầu tư Xuân Mai, các Kiến trúc sư Plus Architecture Australia đã cho ra thiết kế tòa nhà hình cánh quạt gió khổng lồ.

Thiết kế độc đáo rẻ quạt gió khổng lồ
Cánh quạt làm giảm các căn trên 1 mặt bằng, đồng nghĩa với giảm hiệu quả kinh tế nhưng bù lại mang lại cho các căn hộ ở đây có đến 90% đều là căn góc 2 mặt thoáng.

Căn hộ cao cấp Eco Green Sài Gòn thiết kế rẻ quạt gió khổng lồ
Căn hộ cao cấp Eco Green Sài Gòn thiết kế rẻ quạt gió khổng lồ
Với thiết kế thông minh này, 100% các căn phòng của tòa nhà đều đón được gió tươi, ánh sáng mặt trời giúp không gian được thoáng đãng, tiết kiệm năng lượng điện, đảm bảo hiệu quả về mặt kinh tế và giảm thiểu việc sử dụng quá mức nguồn điện năng.

Kính Solar Control tiết kiệm năng lượng

báo giá kính solar control  kính solar control viglacera  màu kính solar  cấu tạo kính solar control  kính solar xanh biển  kính cường lực solar control  kính solar xám  kính phản quang có phải là kính solar control

Thêm vào đó, ở Eco Green sử dụng kính hộp 2 lớp Solar Control cho gần như toàn bộ các mặt của các tòa nhà. Đặc điểm của loại kính Solar Control này có 2 lớp kính và có lớp không khí ở giữa, tương tự như cấu tạo của một chiếc phích nước.
Chính cấu tạo đặc biệt này giúp cản các tia cực tím, tia UV từ bên ngoài vào tòa nhà và cũng giảm sự thất thoát nhiệt từ bên trong căn hộ ra ngoài môi trường.
Công dụng thần kỳ của Solar Control giúp chủ nhân các căn hộ tại Eco Green Sài Gòn giảm thiểu tối đa thất thoát nhiệt từ máy lạnh, giảm hóa đơn tiền điện mỗi ngày, góp phần tiết kiệm điện năng trong bối cảnh thiếu điện nghiêm trọng của chúng ta hiện nay.

Công nghệ Acotec tấm tường bê tông đảm bảo tiến độ thi công

Công nghệ Acotec tấm tường bê tông

Xuân Mai còn sở hữu công nghệ độc quyền: công nghệ bê tông bán tiền chế, dùng tấm tường Acotec trong việc xây dựng, thi công các công trình. Không chỉ tăng độ bền của công trình mà còn giảm thiểu việc xây dựng vì các tấm bê tông được đúc sẵn, giảm thời gian thi công và lượng khí bụi ra ngoài công trình, ảnh hưởng đến môi trường.
Công nghệ bê tông bán tiến chế này được sử dụng rộng rãi trên thế giới: Trụ sở Apple, Samsung và ở Việt Nam: sân vận động Mỹ Đình, cầu Bãi Cháy,… đảm bảo độ bền lên đến hàng trăm năm cho công trình.
Chúng ta có thể thấy, ở Eco Green Sài Gòn, Tập đoàn Xuân Mai đã xây dựng hướng theo tiêu chuẩn sống xanh của quốc tế. Thực sự, chủ đầu tư đã xây tổ ấm của chủ nhân nơi đây bằng cả cái Tâm của một doanh nghiệp có trách nhiệm với xã hội.
Không chỉ thế, Xuân Mai còn lập quỹ học bổng Eco Bright nhằm hỗ trợ cho con em của cư dân tương lai Eco Green Sài Gòn. Thật tuyệt vời cho cư dân Eco Green Sài Gòn được sở hữu “ Cuộc sống xanh mỗi ngày”.

Báo giá Eco Green Saigon

HOTLINE: 0933 749 201
▶▶ Đừng bỏ lỡ cơ hội sở hữu căn hộ tiện ích bậc nhất khu Nam Sài Gòn 
VỚI MỨC SINH LỜI TỐT NHẤT
▶▶ ĐĂNG KÝ THAM QUAN NHÀ MẪU NGAY!


Bài liên quan

Căn hộ cao cấp Eco Green Sài Gòn hướng đến tiêu chuẩn sống XANH
4/ 5
Oleh